Palion CRM - Phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng

`

Palion CRM là gì?

Palion CRM là phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng chuyên sâu. Giúp các doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ, giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút được khách hàng mới một cách tối ưu nhất. Dưới đây là thông tin đầy đủ về Palion CRM để bạn có thể hiểu rõ hơn, đưa ra đánh giá khách quan và bắt đầu sử dụng ngay lúc này!  

Dùng thử miễn phí

Tại sao nên chọn Palion CRM

 

 

  • Rút ngắn thời gian bán hàng 25%.     
  • Tiết kiệm chi phí bán hàng lên đến 30%.     
  • Đảm bảo an toàn về dữ liệu khách hàng.     
  • Gia tăng 20% mức độ hài lòng của khách hàng.     
  • Tăng trưởng 43% về doanh thu cho doanh nghiệp.   

Palion CRM giúp gì cho bạn?

Quản lý khách hàng
  • Nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Chia khách hàng cho nhân viên chăm sóc.
  • Chia sẻ dữ liệu giữa các shop trong cùng hệ thống.
  • Thông báo, nhắc nhở khi đến lịch hẹn chăm sóc khách.
  • Quản lý data đơn hàng chi tiết.
  • Quản lý theo trạng thái đơn hàng.
  • Thống kê danh sách đơn hàng của khách hàng.
  • Tạo các mẫu tin nhắn SMS.
  • Thiết lập kịch bản gửi tin nhắn SMS tự động.
  • Thống kê toàn bộ tin nhắn đã được gửi cho khách hàng.
  • Đồng bộ các template đã đăng ký với Zalo.
  • Lên kịch bản gửi tin nhắn ZNS tự động cho khách hàng.
  • Thống kê toàn bộ tin nhắn ZNS đã được gửi cho khách hàng.
  • Báo cáo chất lượng CSKH.
  • Báo cáo nhân viên tổng hợp.
  • Báo cáo KPI chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo doanh thu chia sẻ khách hàng.
  • Vai trò trưởng nhóm.
  • Vai trò bung khách hàng theo nhóm.
  • Hệ thống phân quyền động, linh hoạt gồm quyền chức năng và quyền dữ liệu.

Chia sẻ của KH sử dụng Palion CRM

CEO Mihaco

Mình rất tâm đắc với các tính năng của Palion CRM, không có bộ công cụ này thì việc quản trị cũng như CSKH của tôi lúc nào cũng khó khăn, dữ liệu không tập trung,…Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi bắt đầu sử dụng.

Mai Thanh Huyền

CEO

Thật may mắn khi doanh nghiệp mình biết đến Palion CRM từ rất sớm, nó có rất nhiều tính năng ưu việt cho việc quản trị khách hàng. Thêm vào đó, chúng ta còn có thể quản lý đội ngũ nhân CSKH một cách chuyên sâu nhất.

Trần Kim Tuyến

CEO jannis

Hiện tại tôi đã sử dụng Palion CRM cho toàn bộ hệ thống của mình, mọi thứ đều dễ dàng để bắt đầu. Nó đã lồng ghép được tất cả mọi thứ với các tính năng ưu việt của mình.

Lê Minh Huyền

Phó Giám Đốc Kinh Doanh

Các tính năng và đặc biệt là phần báo, quản lý data của Palion rất khoa học, trực quan. Chỉ cần một vài phút hỗ trợ từ đội ngũ của Pal là nhân viên của mình đã có thể sử dụng trực tiếp và vận hành trôi chảy.

Đặng Thùy Linh

Giải đáp thắc mắc khi sử dụng Palion CRM

Palion CRM được phát triển dựa trên kinh nghiệm và đúc kết từ chính nhu cầu thực tế trong quá trình chăm sóc khách hàng của hàng ngàn doanh nghiệp. Vì vậy, cho đến nay nó hoàn toàn có thể tối ưu quá trình CSKH của mọi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề, quy mô khác nhau.

Hiện tại, nhằm mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất về giá thành cho Khách hàng, chi phí cần bỏ ra cho Palion CRM chỉ 1 triệu đồng/tháng. Kèm theo đó còn là các dịch vụ khá nhau như Free đào tạo, hiệu chỉnh báo cáo, không giới hạn lưu lượng và người dùng.

Khi sử dụng Palion CRM, Quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc dung lượng lưu trữ bị hạn chế. Chúng tôi cung cấp một công cụ quản trị và CSKH hoàn toàn không bị giới hạn về dung lượng

Chỉ mất 10 – 15 phút để doanh nghiệp triển khai sử dụng phần mềm, với sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Đặc biệt là Pal sẽ tổ chức đào tạo miễn phí cho Quý khách hàng.

Dữ liệu trên Paliom CRM được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối, hệ thống phân quyền chi tiết, không xảy ra tình trạng mất data.

Dùng thử miễn phí Palion CRM

Nền tảng quản trị và chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam hiện nay. Hãy sử dụng Palion CRM ngay từ hôm nay để gia tăng doanh thu mong muốn cho mình. Đơn giản – Dễ dùng – Tối ưu hàng đầu với mọi ngành hàng! 

Dùng thử miễn phí