Văn hoá công ty

Ban lãnh đạo Pal Việt Nam mong muốn xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, tạo động lực cho nhân viên nỗ lực cống hiến hết mình, tạo ra giá trị nhiều nhất có thể, góp phần vào sự phát triển chung của toàn công ty.

Tập trung hỗ trợ phát triển cá nhân

Pal Việt Nam mong muốn xây dựng một công ty công nghệ mới với tầm nhìn đưa phần mềm Việt Nam có thể tiếp cận được khách hàng trong nước và triển khai trên toàn thế giới.
Ra mắt nhiều phần mềm PalBox, Palion, Bigfast... được khách hàng tiếp tục tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao.
Năm 2021 là năm Pal Việt Nam xác định bùng nổ về mặt công nghệ.
Mục tiêu phát triển 200 lập trình viên.

Hoạt động nội bộ sôi nổi

Chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tháng 10, tháng của ngàn hoa là thời khắc của tam giác mạch Hà Giang, của cúc họa mi Thủ đô hay hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đua nhau khoe sắc trên khắp mọi miền đất nước. 

Thật trùng hợp làm sao khi đây cũng là dịp cuối cùng trong năm để chúng ta bày tỏ sự trân trọng, tình yêu thương đến những người phụ nữ Việt Nam quanh ta – "những bông hoa cuộc đời" tuyệt sắc mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, PAL Việt Nam xin được gửi chúc tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, sự quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong rằng chị em công ty Pal Việt Nam sẽ luôn giữ trong mình tinh thần thật lạc quan, vui vẻ, yêu đời !

Pal Việt Nam tổng kết PlayStation Season 2 trước khi nghỉ dịch lần 3

Do diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên giải thi đấu Playstation Season 2 của công ty Pal Việt Nam đã kết thúc sớm hơn so với lịch thi đấu vài ngày. 

Khởi đầu vòng bảng PS Pal Việt Nam Season 2 với những trận tranh tài bắt đầu từ ngày 07/ 07/ 2021, các team thi đấu của DEV và Marketing đã cống hiến những trận tranh tài vô cùng sôi động. 

Theo xếp hạng phân loại Season 1, ứng cử viên 2 hạt giống bảng A và bảng B là Vũ Việt Anh (Marketing) và Nguyễn Đăng Khang (Marketing) được xếp chia nhánh bốc thăm ở mỗi bảng đấu.

Tổng kết cuộc thi: "Bao nhiêu sẽ có một chiếc tên?"

Nằm trong kế hoạch xây dựng dự án TUHA phiên bản 2, ban lãnh đạo và phòng nhân sự công ty Pal Việt Nam đã phát động cuộc thi "Bao nhiêu lâu để có một chiếc tên" trên phạm vi tham dự toàn bộ công ty. 

TUHA 1 đã ra mắt thị trường được xấp xỉ 3 năm và hơn 50 nghìn khách hàng sử dụng cũng không phải con số nhỏ. Với mục tiêu "kaizen" liên tục, Pal Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng về giao diện - mượt về tính năng hơn nữa. -> Và đó là chính lý do Tuha version 2 đã được ra đời.

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 3 công ty cổ phần Pal Việt Nam

Mặc dù cả nước đang phải đối mặt với tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, nhưng không phải vì thế mà sự kiện sinh nhật lần thứ 3 của công ty cổ phần Pal Việt Nam mất đi sự ấm cúng và ý nghĩa, dù chỉ là một sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến (Online)

Du lịch kết hợp teambuilding: "vượt chướng ngại vật bứt phá dẫn đầu"

Không chỉ là một kỳ nghỉ thoải mái, hơn thế PAL Viet Nam mong muốn mang lại cho đội ngũ nhân viên những kỷ niệm đẹp.Nơi tình thân được hình thành - Con người được kết nối - Văn hóa doanh nghiệp được lan tỏa. 

Du lịch teambuilding hiện nay là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, Tập đoàn Pal Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng. Mùa hè 2020 này, Pal Việt Nam nói chung và Tuha.vn nói riêng cũng đã có chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa, bổ ích. Vừa giúp gắn kết tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên lại là một dịp để xả stress, nạp năng lượng tích cực để tiếp tục “chiến đấu”. 

Cùng ngắm nhìn ngay những shot hình đáng nhớ trong chuyến du lịch Hạ Long 2020 của Pal Việt Nam nhé!