Admin Palvietnam Apr 26, 2022
Được nghiên cứu và phát triển từ những kinh nghiệm thực tế trong hoạt động quản lý, bán hàng trên Fanpage. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu chuyên sâu về các thuật toán của Facebook, Palbox mang đến sự lựa chọn hàng đầu với nhiệm vụ tối ưu quy trình quản lý kinh doanh online trên nền tảng mảng xã hội hàng đầu này.
Giao diện thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng khi chỉ cần mất 10 – 15 phút đã có thể triển khai thành thục. Palbox sẽ giúp bạn gạt đi sự lo lắng đối với những rào cản về công nghệ, kỹ thuật. Đặc biệt, đây còn là một bộ công cụ siêu tiện ích với một danh sách các tính năng ưu việt nhất.
Kinh doanh trong thời đại công nghệ số “bùng nổ”, muốn quản lý, vận hành tối Fanpage bán hàng của mình hiệu quả thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những tính năng siêu tuyệt vời của Palbox dưới dây:
Quản lý tin nhắn và bình luận của khách hàng.
Trả lời tất cả tin nhắn và bình luận của khách hàng tại 1 nơi.
Trả lời tin nhắn của khách hàng sau 24h không có tương tác từ khách hàng.
Chế độ gộp trang – xem hội thoại theo nhiều trang.
Chia hội thoại tự động hoặc thủ công.
Tự động trả lời bình luận và inbox của khách hàng theo mẫu được thiết lập.
Tự động lên đơn hàng khi khách hàng bình luận/nhắn tin có số điện thoại.
Quét số điện thoại từ bình luận hoặc tin nhắn trên trang.
Tự động ẩn comment, số điện thoại của khách hàng.
Tạo đơn hàng, cập nhật trạng thái và sửa đơn trên Palbox.
Thống kê báo cáo theo trang, nhân viên, thống kê tổng quan.
Hiển thị tên bài viết quảng cáo khi khách hàng nhắn tin.
Quản lý thông tin khách hàng.
Đặc biệt, trong danh sách này có 4 tính năng đang nhận được rất nhiều đánh giá cao của các chủ shop, doanh nghiệp đã trực tiếp trải nghiệm và sử dụng.
Trả lời tất cả tin nhắn và bình luận của khách hàng tại 1 nơi: Tất cả các tin nhắn, bình của khách hàng sẽ được Palbox quản lý tập trung tại một màn duy nhất. Dù bạn kinh doanh trên một Fanpages hay từ hai Fanpage thì điều này cũng không thay đổi. Tại giao diện này, Palbox sẽ cung cấp các tính năng hữu ích khác nhau như like, ẩn, xóa, xem bình luận trực tiếp trên Facebook hay thậm chí là cả phản hồi riêng cho khách hàng bằng tin nhắn.
Trả lời tin nhắn của khách hàng sau 24h không có tương tác từ khách hàng: Một trong những rào cản lớn khi chăm sóc, tiếp cận với khách hàng thông qua Facebook đó là không thể tương tác sau 24h ở tin nhắn cuối cùng của họ. Với Palbox vấn đề này sẽ được giải quyết một cách tốt nhất, thông qua tính năng vượt trội này. Nhờ vậy, mà bạn có thể tiếp tục duy trì việc tư vấn khách hàng một cách tốt hơn và để lại ấn tượng về dịch vụ.
Thống kê báo cáo theo trang, nhân viên, thống kê tổng quan: Palbox sẽ tự động thu thập các số liệu để tiến hành việc thống kế báo cáo theo trang, nhân viên cũng như tổng quan một cách chính xác nhất. Nhờ vậy, nhà quản lý sẽ nhanh chóng nắm bắt được tình trạng hoạt động kinh doanh cũng như đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Trợ lý chat: Khi khách hàng lần đầu nhắn tin tới Fanpage của bạn và click vào button “Bắt đầu”, ngay lập tức các tin nhắn mở đầu sẽ được tính năng trợ lý chat tự động gửi đến cho khách hàng. Những mẫu tin nhắn tự động trong phần này, bạn hoàn toàn có thể chủ động lên các mẫu với các câu hỏi nhanh, đi kèm là phần tin nhắn trả lời cụ thể.
Hiện nay, Palbox đang là một trong những phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người dùng. Không chỉ dừng lại với những tính năng trên, bộ công cụ này còn được mở rộng và nâng cấp thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đội ngũ support của Pal Việt Nam sẽ luôn tận tình hỗ trợ, hướng dẫn các bạn trong suốt quá trình trải nghiệm và trải nghiệm phần mềm.