Giải pháp Palion - Chăm sóc khách hàng toàn diện - Tăng trưởng 43% doanh thu

Giải pháp Palion - Chăm sóc khách hàng toàn diện - Tăng trưởng 43% doanh thu

Nhìn nhận từ những khó khăn, bất cập trong suốt quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Palion CRM mang đến giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tối ưu nhất, với những tính năng ưu việt, tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian bán hàng và đặc biệt nâng cao mức độ hài lòng của các “thượng đế”.

2904-chamsocKH

 Điểm cộng khi nhắc đến Palion so với các phần mềm CRM khác đó là sự tinh gọn, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và triển khai nhanh chóng. Đặc biệt, với cuộc cách mạng về chuyển đổi số kinh doanh và tiếp thị, sẽ giúp các đơn vị kinh doanh bứt phá doanh thu với tỷ lệ tăng trưởng là 43%. Thay thế cho các phương pháp truyền thống, Palion CRM được vận hành với một quy trình chuyên nghiệp, phù hợp với mọi quy mô kinh doanh khác nhau.

Hướng đến việc mang đến một giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, Palion CRM đang được phát triển với những tính năng tiện ích sau đây:

Chia sẻ data giữa các shop trong cùng hệ thống.

Tính năng nhập liệu trình theo đơn hàng và tự động tính ngày KH mua lại.

Chức năng tự động nhắc nhở KH đến lần chăm sóc tiếp theo.

Tạo đơn hàng Upsale/Cross Sale/ Affiliate và thống kê chi tiết doanh số của từng loại trong báo cáo.

Gửi tin nhắn ZNS tới zalo của KH theo sự kiện từ đơn hàng.

Thống kê chi tiết tình hình CSKH của nhân viên và doanh số nhân viên tạo ra trong báo cáo.

Gửi tin nhắn SMS theo sự kiện của đơn hàng.

Gửi tin nhắn SMS theo thời gian đặt lịch.

Quản lý DSĐH và DSKH của shop trong quá trình CSKH.

Các công cụ hỗ trợ quá trình CSKH.

Nhắc nhở lịch hẹn vs KH trên trình duyệt.

Đánh giá nhân viên Sale chốt đơn.

Thống kê báo cáo KPI và Affiliate.

Theo dõi lịch sử thay đổi dữ liệu trên hệ thống.

Chức năng thông báo chi tiết theo phân quyền.

Bung khách hàng theo nhóm.

Đặc biệt, trong danh sách phải kể đến 4 tính năng “siêu sáng” mà bạn sẽ khó có thể trải nghiệm đầy đủ ở những phần mềm CRM khác đang có mặt trên thị trường.

palion-crm-1

Chia sẻ dữ liệu giữa các shop trong cùng hệ thống: Dưa trên nhu cầu cấp thiết của nhiều doanh nghiệp khi phát triển theo nhiều shop khác nhau. Tính năng nổi bật này sẽ phép doanh nghiệp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng giữa các shop trong cùng hệ thống với nhau như data về khách hàng, đơn hàng. Như vậy, các shop trong cùng hệ thống có thể khai thác được data của nhau để tiến hành chăm sóc khách hàng đồng thời. Điều này sẽ giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi số và giữ chân khách hàng lâu dài.

Tạo và thống kê được doanh số theo các loại Upsale/Cross sale/Affiliate: Dựa vào data ghi nhận, thống kê sản phẩm của khách hàng đã mua trước đó. Hệ thống Palion CRM sẽ tự động tiến hành phân loại đơn hàng tiếp theo thuộc các loại đơn là Upsale, Cross sale hay Affiliate. Với tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp tính KPIs nhân viên chính xác hơn, giảm thiểu chi phí tiếp thị và tối ưu về mặt doanh số.

Tự động nhắc nhở khách hàng đến lần chăm sóc tiếp theo: Lượng data khách hàng lớn – Nhân viên CSKH có hạn, nên không ít doanh nghiệp đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng trong việc chăm sóc sau mua, chăm sóc ở lần tiếp theo. Đương nhiên, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi, khả năng giữ chân khách hàng tổng thể. Với Palion, tính năng tự động nhắc nhở khách hàng đến lần chăm sóc tiếp theo vấn đề này sẽ được khắc phục nhanh chóng. Trước đó, tài khoản sử dụng sẽ thao tác trực tiếp để cài đặt ngày chăm sóc khách hàng ở lần tiếp theo. Hệ thống sẽ căn cứ vào lần tạo note cuối cùng này để đưa ra thông báo.

Nhắc nhở lịch hẹn với khách hàng trên trình duyệt: Quên lịch hẹn với khách hàng là điều mà không ít nhân viên tư vấn, CSKH vẫn thường mắc phải. Nếu bạn hoặc đội ngũ nhân viên của mình đang rơi vào tình trạng này thì đây chính là một tính năng không nên bỏ qua. Đơn giản chỉ cần cài đặt lịch hẹn ngay trên phần mềm, hệ thống sẽ ghi nhận, hiển thị và đổ chuông thông báo khi thời điểm này sắp đến.

Hiện nay, các tính năng của Palion CRM vẫn đang được phát triển, nâng cấp và mở rộng theo thời gian. Bên cạnh việc đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn hoàn thiện một quy trình quản trị quan hệ khách hàng lý tưởng nhất. Như vậy, chỉ cần ứng dụng bộ công cụ này, quý vị sẽ gạt bỏ đi những bất cập, rủi ro, hạn chế trong việc quản lý, CSKH hiện tại của mình.

Bài viết mới nhất

TUHA Work – Phần mềm quản lý công việc online hàng đầu hiện nay
May 06, 2022
TUHA Work – Phần mềm quản lý công việc online hàng đầu hiện nay

Trong thời đại công nghệ số phát triển như “vũ bão” hiện nay, thì việc ứng dụng những thành tựu này trong cuộc sống, công việc ắt hẳn đã không còn là điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong nghiệp vụ quản lý công việc Xem thêm

Chiến lược kinh doanh quốc tế là gì? Quy trình xây dựng thành công
May 05, 2022
Chiến lược kinh doanh quốc tế là gì? Quy trình xây dựng thành công

Đứng trước quá trình toàn cầu hóa ngày càng được thúc đẩy mạnh mẽ, các doanh nghiệp ngay cả khi chỉ với quy mô nhỏ cũng không nằm ngoài xu hướng “vượt biên” để kinh doanh. Xem thêm

Giải pháp Palion - Chăm sóc khách hàng toàn diện - Tăng trưởng 43% doanh thu
Apr 29, 2022
Giải pháp Palion - Chăm sóc khách hàng toàn diện - Tăng trưởng 43% doanh thu

Nhìn nhận từ những khó khăn, bất cập trong suốt quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Xem thêm

Tự động hóa quản lý kho vận thời 4.0 - Tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu suất
Apr 29, 2022
Tự động hóa quản lý kho vận thời 4.0 - Tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu suất

Thất thoát – Sai sót – Mất hàng, số liệu không chính xác, không kiểm soát được tình trạng hàng hóa chi tiết. Xem thêm